Realization at its prick

14 Jun

3 years ago,I was this naive little girl who got lost on her first day of HS.But now,I’m still this little girl but more mature and goal-oriented.🙂

Nakakatuwang isipin na pag-senior ka na dun mo ma-a-appreciate yung mag bagay-bagay na naboboringan ka or hindi mo naaappreciate dati.

Dismissal time,lagi kong kasabay pauwi barkada ko.Tumambay kami sa may isawan kahapon at kung anu-ano pinaggagawa namin habana hinihintay ang order.Hindi man nila napapansin pero tintignan ko sila isa-isa kahapon.You could really see their smiling faces and hear their boisterous laughter.Mapapaisip ka tuloy about tomorrow. Ganito ba kami ulit bukas? 

Pag-4th year ka kasi,masyado ng busy because of the college admission test tsaka  iba pang activities and events.Katulad ngayon,busy ang iba sa pag-pepepare para sa UPCAT including me.Medyo hapit sa schedule kaya we bond habang time pa.We should really learn how to maximize our time ‘coz we never know what tomorrow unfolds.

Hay nako.Nosebleed.This is just my realization yesterday habang kasama mga kaibigan ko.Hindi ko alam na lalabas pala ang galing ko sa english.hahaha.

Use your time wisely.XD

