Review 101

4 May

1 month bago magpasukan and I’m starting to review for entrance exams.Hindi kasi ako nag-enroll sa mga review center kaya bumili na lang ako ng mga reviewers.

 

Nahihirapan pa naman ako magreview kasi I’m a procastinator pero I’m trying my best para maging una toh above all. I decided na gusto ko pa rin i-pursue ang pagiging doktor kaya I will take B.S Med tech as my pre-med course. Kaya sana makapasa ako sa mga schools na pag-eexaman ko. Pero malay ko baka mamaya mabago pa yung course na gusto ko.

 

Goodluck to me!

Leave a Reply

