Shit happens

27 Feb

Its been 2 weeks.

It’s been 2 weeks pero hindi pa rin kami nagsosorry sa adviser namin. Nakakainis. Because of that stupid answer lahat kami nadamay. Bakit ba naman kasi namin pinalampas ng ganito katagal? Ugh!!

Naiinis ako sa sarili ko kasi officer ako.VP to be exact pero eto hinayaan lang.Napakawalang-kwenta kong officer.I admit it’s hard kasi first time ko maelect sa ganitong kataas na posisyon pero I’m trying my best to be the best VP I can be pero shit happens kasi di ganun kadali pasunurin mga kaklase ko. Of all people,bakit ba sila?

Naiiyak nako kanina kasi binalik ng adviser namin yung mga regalo na binigay namin sa kanya nung Christmas party. Tahimik kami lahat except dun sa isang matikal talaga ang mukha. Nakakainis talaga yun eh pati yung isa pa niyang follower. In the first place,siya naman ang may kasalanan kung bakit nadamay buong klase eh.

Although may plano na kami kung pano bumawi at magsorry sa adviser namin,naisip kong gumawa ng personal letter para sa kanya.It may be a little emotional pero para sa kanya isusulat ko toh.Haha.Andrama ko.

*Breath in*Breath out*

Ayoko na ng drama.Tigil nako dito.I just wanted to blurted out what I want to say.Nakakagaan sa feeling.Haaaay.Hope our plan works.*fingers crossed*

Leave a Reply

