Stresssss

18 Jan

Who would’ve have thought na nakakastress masyado ang pagpasok ng January?

 

Streeessssss much aketch. Halata naman sa ilang days at weeks maybe na hindi pagpopost, diba? Eh kasi naman, cheerdancer aketch tapos pagpasok namin nung January 8 may practice pala.Di ako nainform pero mommy ko alam.Irony of life.Siguro almost 1 week lang ang practice namen kasi intrams week na yun eh.

 

Sobrang late na kasi ng intrams gawa ng bumaha sa school and the story goes on…. 

 

Pero masaya kasi yung barkada namen kasali sa cheering and you know what, kahit di ko na tinapos ang third day,1st runner up kami Baby.Go juniors!Next year Champions na tayo.Love you God!

 

At di ko naeexpect na makakaperfect ako sa hatest subject ko.Chem. :DDD

 

P.S

Fieldtrip na namen next week.Yay!

 

 

Leave a Reply

