01-01-13

2 Jan

Happy New Year! Kahit medyo late  na ang pagpost ko.haha.

Musta naman ang unang araw ko ng 2013? Nagshopping kami. Eh request kasi ng mga pinsan kopumunta dun eh kahit ano ng oras kami nagising.Pumunta kaming Landmark tsaka glorietta para nga bumili. Buti na lang di ko dala pera kasi nilibre ako ni mommy ng dalawang dress.Hahaha. Recently kasi naging fan ako ng mga dress and skirts kaya ayuuun…Hahaha.

Landmark is Paradise for me. Ang daming damiiiit. Kung pwede lang tumira dun eh….

Leave a Reply

