Torture Seatmates

27 Nov

Nakakainis.Wala akong nasalihan na contest kahit isa.Kasi naman eh Spelling na dapat ako kaso antagal tawagin ayoko kasi mag-PE yun pala ‘tapos’ na daw.Nung PE time namin,dumating teacher namin sa CLE naghahanap ng 2 pang contestant.Eh di ako naman go na go,hindi lang makapag-PE.Hahaha.Nung papunta na kami ni Marianne sa SAC,hinabol ako ni Connie sabi niya Spelling daw sa AVR. Eh di Torn between two ang peg ko.Mas gusto ko naman talaga spelling kesa CLE edi spelling pinili ko.Eh pagpunta ko sa AVR walang tao.Ugggghhh.Edi palakad-lakad ako sa corridor tapos nakita ako ni Connie sabi niya nanalo na daw siya nung 1st IC sa CLE ako na lang daw.Go naman ako dun kaso hindi ko alam kung saang lupalop ng school yung SAC testing room.’Uggggggh’ again.Edi no choice,tambay na lang ako sa classroom ayoko mag-PE eh.lol.

Leave a Reply

