Si Seatmate

7 Nov

Nakakainis si Seatmate.Grrr.Since free time kami kanina ,naisipan kong magsulat sa diary ko.Habang nagsusulat ako may kumausap naman sakin well *ahem* VP of the class kasi.Hahaha.Anyways,pagkatingin ko na kay seatmate na at nabasa niya yung ibang sinulat ko.Naiinis talaga ako.Ever heard of privacy kuya???Kaya nga may naka-enggrave dun eh.Grrrr.Tsaka in the first place,bakit mo kinuha diary ko,pinahiram ko ba sayo??Hindi naman diba.Eeeeeeeh!!!


Para tuloy may part na nawala sakin.Chos!Ang drama lang.Nakabawi naman ako eh hinampas ko siya ng gamit ko😀

Leave a Reply

