Goodbye,II-St.Joan of Arc

21 Mar

Aaw.Yesterday was a little emotional day for me ‘coz it’s our last day.I remember my adviser giving his message to us.He thank us for giving him a very fun and joyful year for him.At the beginning of the school year,he’s like “Ay magulo toh”. And yes magulo nga, dahil nagsama-sama sa section namin ang mga “bully” at “maiingay” but because of them naging masaya ang year na’toh.I met new people and gained true friends and now we call ourselves “ninjas”.Haha. First time ko kayang magsleep-over hanggang sa nagtuloy-tuloy at favorite naming gawin ang magmovie marathon.lol.


To my beloved and gwapo adviser,Thank you sir for the 10 months of being a good adviser.Sorry po kung naging makulit ako at maingay.Bilib na kayo honour ako for 4 quarters.Hahaha.Kahit late na po tayo naging close I’ll miss you sir : ).Thank you sa picture kahapon.



To my ninjas,Friends till the end.Walang iwanan ha.Promise to say secrets and pano na yung summer job naten?




To my classmates,kita-kits na lang next school year sana naman magpapansinan pa rin kahit hindi na tayo magkaklase.



To the FOUR BOYS,sana next school year dun pa rin kayo.’Ge na.Please : ))



Thank you for the memories.I’ll miss you all.



See you all soon : D

Leave a Reply

