Something I did for FUN :D

16 Mar
End of the week na and by far the best one.Hahaha.First,kasi  more time bonding with my classmates and friends dahil clearance week lang naman.Kahapon kaya naglaro kami ng 10-20,Chinese Garter at Triangle.Wala nga kaming garter but because of our creative minds(waaah?) ginamit namin yung mga sintas as our garter.Talino diba? lol
Second kasi merong SOMEONE na nagtext sa’kin na hindi ko naman kilala.He asked kung pwede daw siyang magpakilala eh nung una ayaw ko kaso may naisip akong kalokohan kaya pumayag ako.He asked kung ano daw ang name ko and because of my inventive mind sinabi ko ako si Annyah(kahit hindi naman).So text lang siya ng text at ako imbento lang ng imbento.I don’t want to text any of my personal info kasi HELLO he’s a stranger in disguise.So last night tumawag  si Joane ( My Bestfriend :D) sabi niya tinanong daw siya ng kuya niya if ever na may kilala daw siyang Annyah.Grabeh! hindi ko na mapigilang tumawa kasi magkaklase pa sila ng kuya niya.Parehas lang ata kami naglolokohan eh.HAHAHA😀
So If ever na mapadpad ka dito sa blog ko ( if ever malaman mong may blog ako) at mabasa mo toh well ako si Annyah. HAHAHA. Ang mean ko pero ok lang napupuno na kasi ako sa mga taong nagtetext sa’kin na hindi ko naman kilala.Kung akala niyo matitrip niyo ko well akala niyo lang yan.Hahaha.Uunahan ko na kayo.
Thank you na rin kasi pinatawa mo ko kahit papaano.HAHAHAHA.Tandaan beware of people with innocent faces because deep inside natutulog yang mga kulo nila.

Leave a Reply

